• Đời sống xã hội

Lãnh đạo tỉnh chia sẻ khó khăn đối với Công ty TNHH Kim Anh

11/10/2018 13:51 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Năm, 11/10/2018 | 13:51

STO - Sáng 11-10, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Kim Anh về việc thực hiện pháp luật về lao động, công đoàn, bảo hiểm xã hội.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Bảo hiểm Xã hội tỉnh cho biết, hiện nay, Công ty TNHH Kim Anh thực hiện chưa đúng quy định của Luật Công đoàn, nợ phí công đoàn và còn thiếu tiền bảo hiểm xã hội tương đương với 4 tháng.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty TNHH Kim Anh.

Với quyết tâm của công ty, ông Đỗ Ngọc Quí - Giám đốc Công ty TNHH Kim Anh mong muốn lãnh đạo tỉnh cũng như các sở, ngành xem xét khoanh nợ và cam kết đầu năm 2019 công ty sẽ thực hiện đúng quy định của pháp luật về phí công đoàn và cho phép không nợ bảo hiểm xã hội quá 2,5 tháng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Hùng ghi nhận những thành tích và sự đóng góp của Công ty TNHH Kim Anh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời, chia sẻ, thông cảm với những khó khăn của công ty. Tuy nhiên, để có cơ sở pháp lý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, sau buổi làm việc này, công ty sẽ làm báo cáo giải trình những khó khăn, kiến nghị, đề xuất gửi các sở, ngành chức năng liên quan để cùng nhau chia sẻ, phối hợp khắc phục kịp thời những vướng mắc một cách hợp tình hợp lý.

Lãnh đạo tỉnh hy vọng trong thời gian tới, công ty sẽ sớm khắc phục khó khăn, khẳng định lại vị trí, uy tín và niềm tin để tiếp tục phát triển.

K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: