• Đời sống xã hội

Lãnh đạo tỉnh thăm các bệnh nhân còn đang điều trị tại các bệnh viện

25/01/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 25/01/2020 | 06:00

STO - Sáng ngày 24-1 (30 tết), Đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các bệnh nhân còn đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Cùng đi có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; tham gia cùng đoàn có bà Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào thăm và chúc tết các bệnh nhân. Ảnh: KGT

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào và các thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị để sớm bình phục về cùng gia đình.

Thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên bệnh viện, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào mong cán bộ, nhân viên bệnh viện nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong tiếp nhận và điều trị bệnh nhân trong những ngày tết; gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể đơn vị. Đoàn đã tặng hơn 300 phần quà tết cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, chúc các bệnh nhân năm mới Canh Tý 2020 có nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

* Trong buổi sáng cùng ngày, đoàn do đồng chí Ngô Hùng cùng lãnh đạo Sở Y tế và đại diện một số sở, ban ngành tỉnh đã đến thăm và tặng quà tết cho các bệnh nhân còn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng.

Đồng chí Ngô Hùng tặng quà và gửi lời thăm hỏi ân cần đến các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng. Ảnh: Quang Bình

Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng là một trong những bệnh viện đặc thù với lưu lượng bệnh nhân khá đông. Trong năm qua, bệnh viện đã khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân, trong đó có nhiều bệnh nhân điều trị nội trú. Tại thời điểm này, hiện cũng đang có khá nhiều bệnh nhân đang nằm điều trị tại các khoa, phòng và có hàng trăm bệnh nhân sẽ phải đón tết trong bệnh viện.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Hùng đã gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc tết cán bộ, y, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công tác; đồng thời tặng những suất quà cho các bệnh nhân còn đang nằm điều trị tại bệnh viện và mong bệnh nhân sớm hồi phục sức khỏe, trở về với gia đình.

KGT - Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: