• Đời sống xã hội

Thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây các chùa ở huyện Long Phú

14/04/2018 09:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 14/04/2018 | 09:46

STO - Nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2018, sáng ngày 14-4, Đoàn thăm viếng các chùa Phật giáo Nam tông Khmer của tỉnh do đồng chí Lê Minh Thượng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các chùa: Bâng Cro Chăp Thmây (xã Tân Hưng, Long Phú), Săn Ke (xã Trường Khánh, Long Phú). Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Huyện ủy, UBND, các ngành, đoàn thể huyện Long Phú.

Tại các nơi đến, đồng chí Lê Minh Thượng đã đọc thư chúc Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng đến các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, sư sãi, các gia đình chính sách và đồng bào Khmer đón Tết Chôl Chnăm Thmây vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Đồng chí Lê Minh Thượng thăm và chúc tết tại chùa Săn Ke. Ảnh: Tấn Phát

Đồng chí Lê Minh Thượng cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức và sư sãi sẽ tiếp tục tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đồng bào Khmer, vận động đồng bào Khmer tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo, từng bước ổn định cuộc sống, giữ gìn và phát huy các giá trị bản sắc văn hóa dân tộc.

Các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, sư sãi đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào Khmer. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con Khmer thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống đoàn kết giữa các dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: