• Đời sống xã hội

Tọa đàm "Doanh nghiệp với sinh viên"

18/10/2019 14:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 18/10/2019 | 14:00

STO - Sáng ngày 18-10, Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng tổ chức buổi Tọa đàm "Doanh nghiệp với sinh viên năm 2019" tại hội trường nhà trường. Đại diện một số sở, ngành tỉnh cùng 18 doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh và đông đảo học sinh, sinh viên đến tham dự.

Tại buổi tọa đàm, đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Sóc Trăng và những doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thủy sản, du lịch, may mặc, xuất khẩu lao động… đã thông tin đến các học sinh, sinh viên về nhu cầu tuyển dụng, mức thu nhập, các chính sách của công ty dành cho người lao động, vấn đề vay vốn để xuất khẩu lao động.

Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Thiện Hải

Trên cơ sở đó, học sinh, sinh viên đã tìm hiểu thêm các vấn đề về vị trí việc làm, cơ hội nghề nghiệp với các đơn vị tuyển dụng nhằm có định hướng phù hợp sau khi tốt nghiệp.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng Lâm Dủ Nhơn cho biết, buổi tọa đàm là hoạt động thường niên của nhà trường với mục đích tạo sự gắn kết giữa nhà trường – doanh nghiệp – sinh viên. Đây cũng là dịp để nhà trường lắng nghe các ý kiến đóng góp từ doanh nghiệp, những tâm tư, nguyện vọng của học sinh, sinh viên đang học tập tại trường; đồng thời kết nối nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp với nhu cầu tìm kiếm việc làm của học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: