• Đời sống xã hội

Trao học bổng cho trẻ em khuyết tật

16/09/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 16/09/2019 | 06:00

STO - Ngày 14-9, Hội Người mù tỉnh tổ chức tặng quà trung thu và trao học bổng cho trẻ em mù, trẻ em con người mù và hội viên hội người mù có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Các cháu con hội viên hội người mù nhận học bổng.

Nhân dịp Tết Trung thu và bước vào năm học mới, Hội Người mù tỉnh đã vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng sự ủng hộ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức trao 43 suất học bổng cho các cháu từ cấp 1 đến đại học có thành tích học tập tốt trong năm học 2018 - 2019, mỗi suất học bổng có giá trị bằng tiền mặt từ 1 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng, tùy từng cấp học của các cháu, tổng trị giá học bổng đã trao 50 triệu đồng.

Tại buổi trao học bổng, các cháu còn được nhận phần quà là bánh trung thu do các cơ sở, doanh nghiệp gửi tặng. Em Nguyễn Văn Xuân đến từ huyện Cù Lao Dung bộc bạch: “Nhận được phần học bổng do Hội Người mù tỉnh trao tặng em rất vui mừng, em hứa sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng các ban ngành, đoàn thể, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và hội đã giúp đỡ để em có nguồn kinh phí tiếp bước trên con đường học vấn…”.

Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Hoàng Xuân Luyện thông tin: “Trong nhiều năm qua, hội đã tích cực vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và sự hỗ trợ của các cấp, các ban ngành, đoàn thể tỉnh, tất cả các dịp lễ, tết trong năm, hội đều tổ chức các đợt trao tặng quà cho hội viên, người mù và trẻ em mù, trẻ em con hội viên, con người mù các phần quà cũng như học bổng, nhằm động viên tinh thần cho các cháu cũng như góp phần tạo thêm niềm vui cho những người mù kém may mắn có thêm phần quà nhỏ vui trong ngày lễ, tết…”.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: