• Giáo dục

Bé vui khỏe với an toàn giao thông

16/12/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 16/12/2018 | 06:00

STO - Sau một ngày diễn ra sôi nổi, chiều ngày 14-12, tại UBND huyện Châu Thành, Ban Tổ chức Hội thi Bé vui khỏe với an toàn giao thông cấp học mầm non năm 2018 đã trao giải nhất cho đơn vị huyện Mỹ Xuyên; đơn vị huyện Kế Sách và Thạnh Trị đạt giải nhì; Mỹ Tú, Châu Thành và TP. Sóc Trăng đồng giải ba.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.

Hội thi do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức, thu hút hơn 100 thí sinh đến từ 12 đội thi của các phòng giáo dục và đào tạo 11 huyện, thị xã, thành phố và Trường Thực hành sư phạm. Mỗi đội thi gồm 1 giáo viên dạy lớp trẻ 5 tuổi, 10 trẻ mẫu giáo, 1 phụ huynh có con tham gia trong đội thi. Các đội trải qua các phần thi: xem tranh - bé hát; đèn tín hiệu; phần thi ứng xử hiểu nhanh - đáp lẹ, với nội dung xoay quanh những hiểu biết về an toàn giao thông, phát triển kỹ năng vận động.

Qua đó, tạo sân chơi bổ ích để cô và trẻ giao lưu học hỏi, là cơ hội để trẻ tham gia hoạt động khám phá, trải nghiệm thực tế, giúp trẻ rèn luyện tính tự tin, hoạt bát, khích lệ niềm vui khi đến trường. Góp phần phát triển thể chất, trí tuệ, hình thành kỹ năng sống tích cực cho trẻ cũng như kết hợp thực hiện tốt chuyên đề "Nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non". Đồng thời, giúp giáo viên thực hiện tốt nội dung giáo dục, công tác tuyên truyền an toàn giao thông được lồng ghép trong chương trình giáo dục mầm non, nhằm hình thành ý thức sơ đẳng về chấp hành luật giao thông cho trẻ ngay từ lứa tuổi mầm non.

DNT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: