• Giáo dục

Có 69 điểm trường cần cải tạo và nâng cấp

20/07/2021 15:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 20/07/2021 | 15:50

STO - Chiều ngày 20-7, tại UBND tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) để nghe báo cáo đánh giá hiệu quả đầu tư các điểm trường trên địa bàn tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh có liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: H.NHƯ

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện khảo sát, đánh giá nhu cầu bức xúc cần hỗ trợ cải tạo, nâng cấp các trường trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, sau khi tổng hợp từ đề nghị của UBND các huyện, thị xã, thành phố về rà soát các công trình trường học có nhu cầu bức xúc cần hỗ trợ cải tạo, nâng cấp các hạng mục xuống cấp, Sở GD-ĐT đã thành lập đoàn công tác đi thực tế từng điểm trường để khảo sát và đánh giá, qua khảo sát cụ thể có 69 điểm trường thuộc các huyện, thị xã, thành phố và các trường trung học phổ thông trực thuộc sở cần cải tạo và nâng cấp, với kinh phí dự kiến thực hiện trên 51 tỉ đồng.

Qua báo cáo của Sở GD-ĐT và ý kiến của các sở, ngành, phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đề nghị Sở GD-ĐT tiếp tục hoàn thiện báo cáo đánh giá hiệu quả các điểm trường theo tinh thần Công văn số 729/UBND-XD của UBND tỉnh, trong đó Sở GD-ĐT phải thống nhất với các đơn vị có liên quan về phương án trình, nêu rõ phương án, phân tích ưu, nhược điểm, đánh giá chi tiết, từ đó có đề xuất bố trí nguồn kinh phí.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: