• Giáo dục

Trao học bổng Vừ A Dính cho học sinh dân tộc thiểu số và vùng biển đảo

07/04/2021 17:32 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 07/04/2021 | 17:32

STO - Chiều ngày 7-4, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Tỉnh đoàn Sóc Trăng, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức lễ trao học bổng Vừ A Dính, năm học 2020 - 2021 cho học sinh dân tộc thiểu số và vùng biển đảo tỉnh Sóc Trăng. Đến dự có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa - Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”; đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đợt này, Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” đã trao 90 suất học bổng cho các em học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn và trao 20 suất học bổng cho con cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp Bộ đội Biên phòng tỉnh, trị giá 1 triệu đồng/suất. Đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực trên con đường học tập, để những giấc mơ không bị bỏ dở giữa chừng.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cùng lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng trao học bổng cho học sinh. Ảnh: H.NHƯ

Được biết, từ năm học 2010 - 2011 đến nay, Quỹ Học bổng Vừ A Dính đã hỗ trợ hơn 600 suất học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã gửi lời cảm ơn đến nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đã trao những suất học bổng ý nghĩa cho học sinh tỉnh Sóc Trăng, những suất học bổng không chỉ có giá trị về vật chất mà còn có giá trị về mặt tinh thần, giúp các em có điều kiện được tiếp bước đến trường. Đồng thời, nhắn nhủ các em học sinh nhận được học bổng cần cố gắng học tập tốt hơn nữa, để trở thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho xã hội và góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: