• Giáo dục

Triển khai hệ thống học tập trực tuyến cho cán bộ quản lý, giáo viên

22/02/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 22/02/2020 | 06:00

STO - Chiều ngày 21-2, Trường THCS Lê Quý Đôn (TP. Sóc Trăng) và VNPT Sóc Trăng phối hợp tổ chức tập huấn triển khai hệ thống học tập trực tuyến cho cán bộ quản lý, giáo viên trong toàn trường.

Quang cảnh buổi tập huấn tại Trường THCS Lê Quý Đôn. Ảnh: H.Như

Lớp tập huấn diễn ra trong một buổi với sự tham gia của 61 cán bộ, giáo viên trong toàn trường. Được biết, hệ thống học tập trực tuyến VNPT E-learning có nhiều tính năng tiện ích, giúp các trường học có thể tổ chức các lớp học trực tuyến để đảm bảo tiến độ giảng dạy trong thời gian học sinh nghỉ học trước tình hình học sinh được nghỉ học kéo dài để phòng dịch Covid-19. Hệ thống còn tạo các khóa học trực tuyến ôn tập củng cố kiến thức, các khóa học nâng cao cho học sinh; theo dõi chi tiết các khóa đào tạo, kết quả học tập.

Đối với giáo viên, hệ thống học tập trực tuyến VNPT E-learning không chỉ có thể thay bài giảng truyền thống, thiết lập giáo án điện tử, mà còn đảm bảo việc học tập, nâng cao kiến thức cho học sinh trong thời gian không đến trường học. Đồng thời, giáo viên có thể số hóa tài liệu, học liệu bản mềm thay bài giảng truyền thống, thiết lập giáo án điện tử. Ngoài ra, ứng dụng dạy học trực tuyến này cũng là công cụ đắc lực để giáo viên theo dõi quá trình học, điểm danh và kiểm tra trực tuyến học sinh.

Đối với các học sinh, lợi thế của VNPT E-learning là học và làm bài trực tuyến, theo dõi kết quả học tập, đặc biệt là khả năng tương tác, tự chủ về thời gian và học vào bất kỳ thời điểm nào phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tiếp thu đầy đủ kiến thức các môn học.

H.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: