• Giáo dục

Trường Quân sự Quân khu 9

Trường Quân sự Quân khu 9: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

21/11/2018 11:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 21/11/2018 | 11:00

STO - Chiều ngày 20-11, Trường Quân sự Quân khu 9 tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ; lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, các trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh; cán bộ, nhân viên, học viên Trường Quân sự Quân khu 9.

Trong không khí ngày tôn vinh Nhà giáo Việt Nam, các đại biểu thưởng thức các tiết mục đặc sắc ca ngợi công ơn của thầy cô giáo, ca ngợi sự đổi thay đất nước, quê hương; truyền thống hào hùng của cách mạng Việt Nam.

Đại biểu dự họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam chụp ảnh lưu niệm. 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đại tá Lê Văn Nhựt - Chính ủy Trường Quân sự Quân khu 9 đọc thư của Bộ Quốc phòng chúc mừng các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục trong quân đội và ôn lại truyền thống vẻ vang, đầy tự hào của ngành giáo dục; quá trình xây dựng và trưởng thành của Trường Quân sự Quân khu 9 qua các thời kỳ.

Tự hào và phát huy truyền thống đó, Trường Quân sự Quân khu 9 đã thực hiện hoàn thành các yêu cầu, nhiệm vụ đề ra. Thường xuyên đổi mới nội dung chương trình phù hợp tình hình thực tế, đổi mới phương pháp dạy và học để nâng cao chất lượng đào tạo. Điều đó được thể hiện rõ ở hiệu quả công tác của các đối tượng sau khi qua các lớp giáo dục, bồi dưỡng trong việc vận dụng sáng tạo những kiến thức được bồi dưỡng tại nhà trường trên từng cương vị công tác thực hiện công tác quân sự, quốc phòng và an ninh, được các đơn vị, địa phương đánh giá cao.

Dịp này, có 15 cá nhân nhận giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm “Phát huy truyền thống - Thi đua giành 3 nhất” của Trường Quân sự Quân khu 9.

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: