• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Tuyên dương 15 tập thể và 79 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

17/05/2020 15:15 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 17/05/2020 | 15:15

STO - Ngày 17-5, tại Đền thờ Bác Hồ (Cù Lao Dung), Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Báo công dâng Bác” tuyên dương cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020. Lãnh đạo Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Huyện đoàn Cù Lao Dung và đại diện các tập thể, cá nhân được tuyên dương tham dự buổi lễ.

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các nhóm, các cơ sở đoàn trực thuộc cụ thể thành các phong trào, mô hình, việc làm; đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên mang tên Bác. Từ những phong trào hành động cách mạng của đoàn đã xuất hiện nhiều mô hình của các tập thể, cá nhân, là những bông hoa tiêu biểu trong việc làm theo lời Bác.

Tại buổi lễ, Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương 15 tập thể và 79 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên viếng Đền thờ Bác Hồ.

Phó Bí thư Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tạ Phương Thúy cho biết: “Thành tích mà các thanh niên tiên tiến được tuyên dương hôm nay, không chỉ dừng lại ở chỗ tự mình rèn luyện, phấn đấu mà còn phải biết động viên, giúp đỡ nhau cùng trở thành những thanh niên tiên tiến, tạo thành phong trào sống đẹp, sống có ích trong đông đảo đoàn viên, thanh niên. Từ cuộc hội ngộ của những người trẻ tiên tiến hôm nay, ngọn lửa nhiệt huyết thanh niên từ các bạn sẽ tiếp tục cháy bùng và lan tỏa rộng, để ngày càng có nhiều thanh niên tiên tiến hơn nữa”.

Dịp này, Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao 15 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 10 suất học bổng (300.000 đồng/suất) cho học sinh; trao tặng thùng phân loại rác.

Cũng tại Đền thờ Bác Hồ, đoàn viên, thanh niên nghe những câu chuyện về việc xây dựng, giữ gìn Đền thờ Bác của nhân dân Cù Lao Dung. Đoàn viên, thanh niên cùng ôn lại truyền thống, tham quan Đình thần Nguyễn Trung Trực, nơi có Bia kỷ niệm Trường Đảng Sóc Trăng khai giảng lớp Mác – xít đầu tiên đào tạo cán bộ cho tỉnh; Bia Chiến thắng Rạch Già, nơi ghi dấu những chiến công huyền thoại của du kích Long Phú.

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: