• Huyện Châu Thành

Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ tại huyện Châu Thành

25/02/2021 17:22 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 25/02/2021 | 17:22

STO - Chiều ngày 25-2, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Văn Mẫn đã đến kiểm tra việc tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021 tại huyện Châu Thành. Cùng đi còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam; đại tá Quách Văn Nhỏ - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Đến nay, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Châu Thành đã họp xét duyệt nghĩa vụ quân sự lần 2, thống nhất ra lệnh gọi công dân nhập ngũ. Tư tưởng công dân và gia đình đều ổn định, sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ.

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn (đứng) phát biểu trong buổi làm việc tại Ban CHQS huyện Châu Thành. Ảnh: HẢI HÀ

Theo đồng chí Lâm Văn Mẫn, để thực hiện thành công lễ giao, nhận quân sắp tới, các ngành chức năng cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, động viên thanh niên chấp hành nghiêm Luật Nghĩa vụ quân sự, hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ với Tổ quốc và nhân dân; đồng thời quan tâm chăm lo thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách quân đội và hậu phương quân đội nhằm động viên tinh thần các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Việc tổ chức lễ giao nhận quân phải được thực hiện theo đúng quy định, bảo đảm an toàn và tạo sự phấn khởi trong các tân binh, các gia đình và trong nhân dân cũng như bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19. Các ngành chức năng của huyện cần khuyến cáo các gia đình không tổ chức liên hoan linh đình, tập trung đông người. Các lực lượng chức năng tiếp tục triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối trước, trong và sau lễ nhận quân.

Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và đơn vị liên quan đã gặp mặt, tặng quà thanh niên Lâm Chiến ở thị trấn Châu Thành là công dân được trao lệnh gọi nhập ngũ năm 2021. 

HẢI HÀ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: