• Huyện Châu Thành

Châu Thành

Kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp do nữ làm chủ

27/09/2019 06:00 GMT +7
  • Thứ Sáu, 27/09/2019 | 06:00

STO - Ngày 26-9, Hội LHPN huyện Châu Thành phối hợp Hội LHPN TP. Sóc Trăng, Mỹ Tú và Kế Sách tổ chức ngày hội kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp do nữ làm chủ. Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo hội LHPN các huyện, thành phố và trên 100 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia.

Tại sự kiện này, các đại biểu được tập huấn về kỹ năng kết nối kinh doanh, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, phương thức hợp tác, liên kết trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm… và nghe chia sẻ của các nữ chủ hộ về các mô hình hay, các sản phẩm có đầu ra ổn định, tạo việc làm, tăng thu nhập cho phụ nữ nông thôn.

Gian hàng cây giống và trái hồng nhung thu hút sự quan tâm của đại biểu.

Bà Nguyễn Thị Kim Hương – Trưởng Ban Kinh tế Hội LHPN tỉnh cho biết, bên cạnh tạo ra sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường thì việc “kết nối kinh doanh”, quảng bá đóng vai trò quan trọng về đầu ra cho sản phẩm. Bởi, chỉ khi hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ, tính khác biệt, ưu việt của sản phẩm thì thị trường mới tin dùng và tiêu thụ ổn định, lâu dài.

Được biết, thời gian qua, Hội LHPN tỉnh đã có nhiều hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực kinh doanh, khởi nghiệp cho phụ nữ có ý tưởng kinh doanh khả thi; hỗ trợ pháp lý, xây dựng thương hiệu, sở hữu trí tuệ; hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ hợp tác, hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể của phụ nữ đăng ký, đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu, bảo hộ thương hiệu sản phẩm; phát hiện, nhân rộng các mô hình, phương thức kinh doanh có hiệu quả; hỗ trợ tiếp cận tín dụng để phụ nữ mở rộng sản xuất, kinh doanh… phát huy vai trò, vị thế của phụ nữ hiện đại.

Tuyết Hằng Nghi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: