• Huyện Châu Thành

Xã nông thôn mới Hồ Đắc Kiện ngày càng phát triển toàn diện

21/12/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Sáu, 21/12/2018 | 06:00

STO - Chiều 20-12, Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án xây dựng và phát triển toàn diện xã Hồ Đắc Kiện tổ chức tổng kết năm 2018 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Lưu Văn Xem - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo đề án; Ngô Thanh Toàn - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành.

Trong năm 2018, được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, nội dung phối hợp thực hiện đề án được các ngành và địa phương triển khai đạt kết quả khá toàn diện. Mặt trận, các đoàn thể các cấp tham gia tích cực, góp phần quan trọng vào thành tích chung của xã.

Thông qua công tác tuyên truyền, vận động, các ban ngành, đoàn thể đã đẩy mạnh các phong trào. Ban Chỉ đạo tỉnh đã vận động hỗ trợ người nghèo hơn 1.000 phần quà; xây dựng dự án nâng cao chất lượng vườn cam sành và xây dựng mô hình trồng giống lúa RVT, với tổng số tiền 900 triệu đồng. Ban điều hành xã phối hợp xây dựng 10 cây cầu nông thôn, với tổng kinh phí trên 4 tỉ đồng…

Ban Chỉ đạo đề án tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

Trong 31 chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 đã thực hiện đạt, vượt 14 chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra; 8 chỉ tiêu thực hiện đạt từ 32% đến 97%. Qua đó, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác vận động quần chúng, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.  

Phát huy kết quả đạt được, năm 2019, đồng chí Lưu Văn Xem yêu cầu các thành viên ban chỉ đạo tiếp tục quan tâm phối hợp chặt chẽ, đồng bộ trong công tác tuyên truyền, vận động; mặt trận và các đoàn thể huyện, xã quan tâm và nắm tình hình để xây dựng kế hoạch tuyên truyền, vận động hoặc xây dựng phương án hỗ trợ, giúp đỡ cho từng ấp; các ban ngành, đoàn thể ở xã cần bám sát những yêu cầu, nhiệm vụ chính trị; quan tâm xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức đoàn thể, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Dịp này, Ban Chỉ đạo đề án đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án xây dựng và phát triển toàn diện xã Hồ Đắc Kiện.

K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: