• Huyện Cù Lao Dung

“Đèn đom đóm” thắp sáng ước mơ học sinh Hiếu Thảo

02/11/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 02/11/2018 | 06:00

STO - Ngày 31-10, quỹ học bổng “Đèn đom đóm” (Dutch Lady) đã trao học bổng 5 triệu đồng cho em Trần Thị Hiếu Thảo, xã An Thạnh 2 (Cù Lao Dung).

Em Trần Thị Hiếu Thảo, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học An Thạnh 2B, bị tật bẩm sinh từ bé (không có tay, chân), nhưng bé luôn nỗ lực, cố gắng trong học tập. Hàng ngày, Thảo được bà ngoại đưa đến trường học. Khi đến trường cũng như ở nhà, mọi sinh hoạt cá nhân em đều tự làm, không cần đến sự giúp đỡ của người khác.

Thầy Lê Hoàng Vinh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Thạnh 2B nhận xét: “Em Trần Thị Hiếu Thảo là một học sinh đặc biệt của trường. Mặc dù khuyết tật nhưng Thảo đã vượt lên số phận để đến trường nên thầy cô, bạn bè rất yêu quý. Thảo chính là tấm gương sáng để các học sinh khác học tập, noi theo về tinh thần tự lực vươn lên học tốt”.

Đại diện quỹ học bổng “Đèn đom đóm” trao học bổng cho em Hiếu Thảo.

Qua đây, thầy Vinh gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã hỗ trợ, giúp đỡ Thảo về vật chất trong suốt thời gian qua và mong muốn các nhà tài trợ tiếp tục hỗ trợ bé Thảo trong cuộc sống bằng các biện pháp lâu dài, bền vững.

Anh Trần Hoàng Dũng - đại diện quỹ học bổng “Đèn đom đóm” chia sẻ: “Việc trao học bổng cho em Trần Thị Hiếu Thảo nhằm góp phần làm lan tỏa tinh thần hiếu học cũng như đem đến động lực, niềm tin vào cuộc sống để Thảo làm hành trang bước tới tương lai”.

Quỹ học bổng “Đèn đom đóm” ra đời từ năm 2002 với sứ mệnh thắp lên ước mơ đến trường cho hàng ngàn trẻ em Việt Nam. Tại Sóc Trăng, quỹ học bổng “Đèn đom đóm” đã hỗ trợ xây dựng một trường tiểu học tại xã Mỹ Bình (TX. Ngã Năm) và trao học bổng cho các em học sinh học tại TP. Sóc Trăng.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: