• Huyện Kế Sách

Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh

Bàn giao cầu nông thôn

17/08/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Năm, 17/08/2017 | 06:00

STO - Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp UBND xã Xuân Hòa (Kế Sách) tổ chức lễ bàn giao cầu Công Điền Lớn ở ấp Hòa Lợi, xã Xuân Hòa. Đến dự có các đồng chí: Mai Văn Nhân - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng; Vũ Kiều Nữ - Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương và các thành viên trong hội; chính quyền địa phương và đông đảo bà con.

Cầu Công Điền Lớn có chiều dài 25m, rộng 1,5m, với tổng kinh phí 130 triệu đồng, trong đó, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh vận động Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương đầu tư 120 triệu đồng, bà con địa phương đóng góp 10 triệu đồng và 105 ngày công lao động.

Bà con vui mừng đi trên cây cầu mới.

Đồng chí Phan Hải Hoàng Tâm - Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Hòa cho biết: “Là địa phương thuộc vùng nông thôn sâu, kênh rạch chằng chịt nên việc đi lại của bà con hết sức khó khăn. Có được cây cầu mới này giúp bà con đi lại, vận chuyển hàng hóa thuận tiện, đặc biệt các em học sinh đến trường được dễ dàng hơn, góp phần đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới của xã”.

Từ năm 2011 đến nay, thông qua Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ 2 căn nhà cho người cao tuổi nghèo và 3 cây cầu nông thôn trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 370 triệu đồng.

Dịp này, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 tập thể, 3 cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng cầu, nhà ở cho người cao tuổi nghèo và tặng quà lưu niệm cho Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương.

K.Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: