• Huyện Kế Sách

Cử tri thị trấn Kế Sách đề nghị quan tâm đến các chế độ, chính sách hỗ trợ hộ nghèo

19/06/2019 16:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 19/06/2019 | 16:45

STO - Chiều ngày 19-6, bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo sở, ngành tỉnh và lãnh đạo địa phương đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Kế Sách (Kế Sách).

Sau khi nghe ĐBQH Hồ Thị Cẩm Đào thông tin về kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, cử tri trên địa bàn thị trấn Kế Sách đã đánh giá cao kết quả của kỳ họp; đồng thời có nhiều ý kiến bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề còn bức xúc ở địa phương.

ĐBQH tiếp xúc cử tri. Ảnh: C.H

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đề nghị các cơ quan có thẩm quyền quan tâm vấn đề giải quyết việc làm cho người lao động; chăm lo kéo điện cho hộ nghèo; xử lý các đường dây mạng chằng chịt gây khó khăn cho việc đi lại của người dân; đầu tư mở rộng các tuyến đường nông thôn; xây dựng bờ kè chống sạt lở; quan tâm cơ cấu tổ chức đối với cán bộ người dân tộc; việc cấp thuốc, khám, chữa bệnh theo bảo hiểm y tế còn nhiều điểm không hợp lý; cần có chính sách hỗ trợ cho con em đi học đại học thuộc diện hộ nghèo và hỗ trợ vay vốn; việc hỗ trợ cho học sinh nghèo trên địa bàn thị trấn cho đúng đối tượng, khách quan; đề xuất mở rộng lối đi chung cho 8 hộ dân ở ấp An Ninh 2, thị trấn Kế Sách... 

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã lần lượt giải trình những thắc mắc, bức xúc của cử tri. Bà Hồ Thị Cẩm Đào đề nghị các cơ quan, đơn vị khi giải quyết công việc cần quan tâm đảm bảo hài hòa lợi ích của người dân. Đồng thời, ghi nhận và tổng hợp ý kiến của cử tri để phản ánh trong kỳ họp sắp tới.

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: