• Huyện Kế Sách

Đoàn cán bộ tỉnh, huyện chúc mừng Đại lễ Phật đản ở huyện Kế Sách

16/05/2019 14:56 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 16/05/2019 | 14:56

STO - Ngày 16-5, đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kế Sách dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh, huyện và địa phương đến thăm hỏi, động viên, tặng quà chúc mừng Đại lễ Phật đản Liên Hợp quốc - Vesak năm 2019 tại các điểm chùa trên địa bàn huyện Kế Sách.

Đến thăm chùa Thiên Thới, xã Thới An Hội; chùa Hiệp Châu, xã Nhơn Mỹ; chùa Thiên Phước Cổ Tự, xã Xuân Hòa và chùa Kom Pong Chum, xã An Mỹ (Kế Sách), Đồng chí Vương Quốc Nam đã thông tin nhanh với các hòa thượng, thượng tọa và đại đức trụ trì về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện trong 4 tháng đầu năm 2019. Việc thực hiện đồng bộ các chủ trương, chính sách tôn giáo, dân tộc của  Đảng và Nhà nước, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động tôn giáo đúng quy định. Đồng thời, ghi nhận sự đóng góp của các điểm chùa trong việc vận động phật tử, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tham gia thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội khác, góp phần cùng các cấp, các ngành chung tay chăm lo phát triển kinh tế - xã hội địa phương, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Đoàn cán bộ tỉnh, huyện tặng quà mừng Đại lễ Phật đản Liên Hợp quốc - Vesak năm 2019 tại chùa Thiên Phước Cổ Tự. Ảnh: TS

Hòa thượng Thích Trí Phát đã bày tỏ, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã tạo mọi điều kiện để nhà chùa hoạt động tín ngưỡng. Phấn khởi khi chùa Thiên Phước Cổ Tự (chùa Giồng Đá) được UBND tỉnh xếp hạng Di tích lịch sử cấp tỉnh, trong thời gian tới, nhà chùa tiếp tục làm tốt hơn nữa việc tuyên truyền, vận động các phật tử và nhân dân chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước. Vận động phật tử thực hiện tốt "Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: