• Huyện Kế Sách

Huyện đoàn Kế Sách

Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

27/03/2017 09:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 27/03/2017 | 09:00

STO - Sáng ngày 24-3, Huyện đoàn Kế Sách, tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2017), gắn với Ngày hội tuổi trẻ “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” năm 2017.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND; các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện cùng 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong huyện về dự.

Các vận động viên tham gia thi đấu đua ghe ngo trên cạn.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của đoàn trải qua 86 năm xây dựng, trưởng thành và khẳng định vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã dành nhiều sự quan tâm ưu ái cho tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong cuộc đời mình, Bác luôn dành muôn vàn tình yêu thương cho các thế hệ trẻ. Người nói rằng: “Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”, nước nhà thịnh hay suy, yếu hay mạnh phần lớn phụ thuộc vào thanh niên… Xuất phát từ ý nghĩa đặc biệt ấy, Bộ Chính trị đã chỉ đạo Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ III quyết định lấy ngày 26-3 hàng năm làm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Từ đó đến nay, đoàn luôn tự hào và có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, đoàn luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ ở các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh và luôn là đội dự bị tin cậy của Đảng.

Cùng với thế hệ trẻ cả nước và tỉnh Sóc Trăng, thời gian qua tuổi trẻ Kế Sách đã có nhiều cống hiến trong các hoạt động phong trào do cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp phát động. Nổi bật, là việc thực hiện 2 phong trào lớn của đoàn: xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; các chính sách an sinh xã hội cho các gia đình chính sách và hộ nghèo. Đặc biệt, là các công trình, phần việc do tuổi trẻ Kế Sách đảm nhận, như: xây dựng đoạn đường cột cờ Tổ quốc, thắp sáng đường quê, trồng cây xanh, hoa kiểng trên các tuyến đường giao thông, đắp lộ giao thông nông thôn, tháo gỡ các biển quảng cáo trái quy định, cùng nhiều hoạt động thiết thực khác, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Chung tay xây dựng quê hương Kế Sách ngày càng văn minh giàu đẹp.

Dịp này, Huyện đoàn Kế Sách còn tổ chức các hoạt động thể thao như: kéo co, đua ghe ngo trên cạn, bong bóng chạm mông và chuyền nước, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho tuổi trẻ Kế Sách, thiết thực chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: