• Huyện Kế Sách

Kế Sách, nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trong học tập và làm theo Bác

16/04/2021 07:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 16/04/2021 | 07:00

STO - Ngày 15-4, Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Xuân Định – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự hội nghị.

Thông qua việc học tập và làm theo Bác, đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng và toàn xã hội. Từ khi thực hiện Chỉ thị số 05 đến nay đã có 128 điển hình tiên tiến, cách làm hay. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ảnh: PHƯƠNG ANH

Để Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị tiếp tục đạt được kết quả cao hơn cũng như đi sâu sát vào thực tiễn, đồng chí Lý Hốc Khị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị, thời gian tới các tổ chức, cơ sở đảng tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng về kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chủ đề của từng năm gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 vào nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị và thực tiễn bản thân. Cùng với đó, các cấp, các ngành tiếp tục triển khai việc xây dựng các chuẩn mực về đạo đức trong học tập tư tưởng, đạo đức của Bác. Đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị trong các đảng bộ, chi bộ, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII).

Tại hội nghị có 12 tập thể và 19 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được biểu dương khen thưởng.

PHƯƠNG ANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: