• Huyện Kế Sách

Kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại huyện Kế Sách

01/06/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 01/06/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 31-5, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo UBND huyện Kế Sách, Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn huyện về công tác chuẩn bị kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kế Sách báo cáo tình hình chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2018, cụ thể như: ôn tập cho tất cả thí sinh đăng ký dự thi, tập trung củng cố kiến thức theo hướng tiếp cận với những điểm mới trong kỳ thi và bám sát vào cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhìn chung công tác ôn tập các trường đang thực hiện đúng kế hoạch đề ra. Hiện toàn huyện có 1.247 thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp. Trong đó, dự xét vào các trường đại học, cao đẳng là 852 thí sinh và dự xét tốt nghiệp THPT là 395 thí sinh.

Đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh khảo sát thực tế tại điểm thi Trường THPT Kế Sách.

Kỳ thi THPT lần này, huyện Kế Sách bố trí 3 điểm thi với tổng số 44 phòng thi (điểm Trường THPT Kế Sách có 19 phòng thi; điểm Trường THPT An Lạc Thôn có 12 phòng thi và điểm Trường THPT Thiều Văn Chỏi có 13 phòng thi). Hiện tất cả thí sinh có đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo đúng quy chế thi. Về công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho kỳ thi, lãnh đạo huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện quan tâm chỉ đạo, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất (phòng hội đồng, phòng lãnh đạo, phòng thi, các trang thiết bị…) đáp ứng tốt nhu cầu của kỳ thi.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Hùng đề nghị các trường tập trung quyết liệt cho công tác ôn thi, lưu ý các em không nên chủ quan trong kỳ thi; đặc biệt, quan tâm đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em được thuận lợi tham dự kỳ thi và lãnh đạo các trường cần quán triệt cho học sinh về quy chế thi. UBND huyện và các ngành, đoàn thể cần quan tâm, tạo điều kiện đảm bảo an toàn cho kỳ thi.

Sau buổi làm việc, đồng chí Ngô Hùng đã đi khảo sát thực tế tại điểm thi Trường THPT Kế Sách.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: