• Huyện Kế Sách

Công an huyện Kế Sách

Lắng nghe dân để tạo nhiều đột phá

29/03/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 29/03/2019 | 06:00

STO - Ngày 28-3, Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công an huyện Kế Sách tổ chức Hội nghị sơ kết cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 và Diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân. Đồng chí Vương Quốc Nam - Bí thư Huyện ủy Kế Sách và đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng dự.

Nhân dân đóng góp ý kiến với lực lượng công an Kế Sách. Ảnh: TS

Trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội vừa qua, công an các cấp trên địa bàn đã làm tốt vai trò tham mưu, triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp đấu tranh, phòng ngừa các hoạt động tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần bảo đảm an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông để nhân dân vui đón xuân mới.

Bên cạnh những kết quả đạt được, từng lúc, từng nơi, tình hình tội phạm hình sự, tệ nạn xã hội trên địa bàn còn diễn biến phức tạp. Người dân bức xúc khi “tín dụng đen” đang len lỏi vào vùng nông thôn. Đồng thời, đề nghị xử lý nặng hơn nữa các đối tượng trộm cắp vặt; cần chỉnh đốn phong cách của một số cán bộ, chiến sĩ công an trong lúc tiếp xúc nhân dân; tăng cường công tác tuần tra, canh gác trong những giờ cao điểm để phát hiện và xử lý kịp thời các đối tượng trộm cắp; phải xử phạt nặng hơn nữa đối với các đối tượng đá gà ăn tiền, mua bán số đề…

Lãnh đạo Công an huyện Kế Sách ghi nhận và cảm ơn những ý kiến đóng góp chân tình, thẳng thắn của các cấp, các ngành và nhân dân trên địa bàn. Đồng thời, đưa ra những giải pháp để chỉ đạo các đội nghiệp vụ, cán bộ, chiến sĩ nghiêm túc khắc phục hạn chế và xử lý đối với cán bộ, chiến sĩ có dấu hiệu vi phạm theo quy định của ngành, tổ chức trực chiến thường xuyên tại các đội nghiệp vụ, công an các xã, thị trấn để tiếp nhận tin báo, giải quyết kịp thời các vụ việc bức xúc trên lĩnh vực trật tự an toàn xã hội.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: