• Huyện Kế Sách

Tặng 225 phần quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

12/01/2021 13:03 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 12/01/2021 | 13:03

STO - Sáng ngày 12-1, tại Khối Dân vận huyện Kế Sách, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ huyện Kế sách phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu năm 2021 cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kế Sách. Đến dự có đồng chí Phạm Thị Hồng Yến - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Trao tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: H.NHƯ

Tại chương trình, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện và các mạnh thường quân đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ đến bà con có hoàn cảnh khó khăn và trao tổng số 225 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam… thuộc địa bàn huyện Kế Sách, mỗi suất quà là 300.000 đồng tiền mặt do Ban Từ thiện Phước Tâm (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ kinh phí trao tặng; Ban Từ thiện Phước Tâm còn trao tặng các nhu yếu phẩm, vật dụng nấu ăn cho bếp ăn từ thiện tại Trung tâm Y tế huyện Kế Sách với trị giá 15 triệu đồng.

Thời gian qua, hội chữ thập đỏ các cấp trên địa bàn tỉnh đã làm tốt công tác xã hội hóa, vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân chăm lo cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là vào các dịp lễ, tết. Qua đây đã hỗ trợ phần nào về vật chất, động viên tinh thần cho các đối tượng vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: