• Huyện Long Phú

Bàn giao cầu nông thôn ở xã Phú Hữu

21/06/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 21/06/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 20-6, tại ấp Phú Trường, xã Phú Hữu (Long Phú), Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Hội Nông dân huyện Long Phú, Công ty Cổ phần Liên Nhân và chính quyền địa phương xã tổ chức lễ bàn giao cầu thép lắp ghép “cầu nông thôn” nối liền giữa ấp Phú Trường với ấp Phú Đa của xã Phú Hữu. Đến dự lễ bàn giao có ông Phạm Chí Nguyện - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cùng đại diện các ban ngành huyện và địa phương.

Lãnh đạo Hội nông dân và chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng với người dân địa phương nhân buổi lễ bàn giao cầu nông thôn.

Đây là một trong 4 cây cầu được xây dựng tại 4 địa phương: Long Phú, Thạnh Trị, Kế Sách và TX. Ngã Năm. Cây cầu có chiều dài 18m, rộng 1,5m, với tổng kinh phí xây dựng 90 triệu đồng, do Chương trình viện trợ trực tiếp (DAP) của Tổng Lãnh sự quán Úc tài trợ. Công trình này, với mục tiêu nhằm giải quyết các khó khăn mang tính nhân đạo thông qua việc viện trợ cho các dự án phát triển cộng đồng quy mô nhỏ.

Việc đưa vào sử dụng cây cầu nông thôn là sự mong đợi của nhân dân địa phương để có điều kiện đi lại, giao thương hàng hóa thuận tiện, các em học sinh đến trường dễ dàng hơn.

Thạch Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: