• Huyện Long Phú

Tiếp nhận tài trợ từ gia đình Nhà cách mạng Dương Kỳ Hiệp

12/03/2021 16:29 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 12/03/2021 | 16:29

STO - Chiều ngày 12-3, tại xã Trường Khánh (Long Phú), Ban Giám hiệu Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp tổ chức lễ tiếp nhận tài trợ từ gia đình Nhà cách mạng Dương Kỳ Hiệp và Công ty Cổ phần Năng lượng xanh Nam Việt, Hội từ thiện Thiện Nhân. Cùng dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trường tiếp nhận tài trợ máy vi tính. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Tại buổi lễ, gia đình Nhà cách mạng Dương Kỳ Hiệp, Công ty Cổ phần Năng lượng xanh Nam Việt, Hội từ thiện Thiện Nhân đã trao bảng tượng trưng tặng phòng máy vi tính (25 bộ), 10 màn hình tivi, 15 suất học bổng, kinh phí sửa chữa nhà đa năng cho Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp, với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

Bà Lê Thị Vân – Chủ tịch Hội từ thiện Thiện Nhân cho biết, đến Sóc Trăng, bà cảm nhận được sự đổi thay qua từng năm tháng, đời sống người dân ngày càng được nâng lên, đặc biệt là tỉnh quan tâm đầu tư cho giáo dục vì thế hệ tương lai của đất nước. Với cơ sở vật chất trao tặng, hội từ thiện cũng như mạnh thường quân, đặc biệt là gia đình Nhà cách mạng Dương Kỳ Hiệp mong muốn sẽ góp phần xây dựng quê hương, nơi đã sinh ra người con ưu tú của Sóc Trăng.

Tri ân những đóng góp của các mạnh thường quân, lãnh đạo huyện Long Phú, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã gửi thư cảm ơn, qua đó mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ để góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền Long Phú chăm lo đời sống nhân dân, nâng cao chất lượng dạy và học.

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: