• Huyện Mỹ Tú

Mỹ Tú hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập năm 2019

12/10/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 12/10/2019 | 06:00

STO - Ngày 11-10, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Mỹ Tú tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập KVPT năm 2019. Đến dự có đại tá Trần Văn Lâu - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó Ban Thường trực Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh; đại tá Lê Minh Quang - Giám đốc Công an tỉnh cùng các thành viên trong Tổ Nội dung tỉnh và huyện Mỹ Tú.

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh, huyện Mỹ Tú đã hoàn thành tốt nội dung diễn tập, đặc biệt là phần vận hành cơ chế và phim trình chiếu đã thực hiện tốt chương trình, nội dung, thời gian của các vấn đề huấn luyện, bám sát đầu bài, thứ tự nội dung và kịch bản được xác định phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Các tập thể nhận giấy khen tại hội nghị.

Các thành viên trong khung tập luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, có sự đầu tư nghiên cứu tài liệu, nắm vững nguyên tắc, thể hiện rõ từng vai diễn, nắm chắc nội dung, phương pháp vận dụng có tính sáng tạo, xử lý tốt các tình huống đặt ra của từng vấn đề huấn luyện. Qua đó, làm nổi bật vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng, sự điều hành của chính quyền, vai trò làm tham mưu của các phòng, ban ngành, mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội, trong đó lực lượng công an, quân sự làm nòng cốt, góp phần xây dựng KVPT ngày càng vững chắc.

Phát biểu chỉ đạo, đại tá Trần Văn Lâu đã biểu dương Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT huyện Mỹ Tú và các khung tập đã hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập trong năm 2019. Đồng thời đề nghị, huyện Mỹ Tú chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tổ chức rút kinh nghiệm về những điểm mạnh, yếu và nguyên nhân, làm cơ sở nghiên cứu tổ chức diễn tập những năm tiếp theo đạt kết quả cao hơn... Nhanh chóng điều chỉnh, bổ sung hệ thống kế hoạch đảm bảo của từng ngành trong tác chiến phòng thủ của huyện.

Dịp này, UBND huyện Mỹ Tú đã tặng giấy khen cho 27 tập thể và 78 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong diễn tập KVPT năm 2019.

Thanh Nam

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: