• Huyện Mỹ Tú

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Mỹ Tú

09/06/2020 11:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 09/06/2020 | 11:47

STO - Sáng ngày 9-6, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện, thị trấn tiếp xúc với 80 cử tri thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa (Mỹ Tú).

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND các cấp đã báo cáo nhanh với cử tri tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong những tháng đầu năm 2020, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Sau khi nghe báo cáo của đại biểu HĐND các cấp, cử tri thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa đồng tình với kết quả báo cáo và phấn khởi trước kết quả mang lại của công tác cải cách thủ tục hành chính, tình hình an ninh trât tự luôn được đảm bảo trên địa bàn thị trấn trong thời gian qua.

Đại biểu tiếp xúc cử tri thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa (Mỹ Tú). Ảnh: K.N 

Tuy nhiên, cử tri cũng đề xuất với các ngành quan tâm tình hình Đường tỉnh 939B bị sạt lở; chậm thu gom rác sinh hoạt, gây ô nhiễm môi trường; tình trạng lấn chiếm lòng lề đường còn diễn ra; người dân phản ánh chưa có nước sạch sử dụng; thị trấn thiếu nhà vệ sinh công cộng; một số điểm loa truyền thanh trên địa bàn thị trấn bị hư hỏng, đề nghị khắc phục; 1 vụ tranh chấp đất đai trong dân chưa giải quyết dứt điểm nên khiếu nại kéo dài.

Những phản ánh, kiến nghị của bà con cử tri cũng được các ngành chuyên môn của huyện, lãnh đạo UBND thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa ghi nhận, trả lời theo thẩm quyền.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn cho biết sẽ tiếp thu những ý kiến của cử tri thị trấn và đề nghị chính quyền địa phương sớm giải quyết những vấn đề mà bà con cử tri phản ánh, kiến nghị, để người dân an tâm sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: