• Huyện Mỹ Tú

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Ngọc Tuấn thăm, chúc tết cán bộ hưu trí và phát quà cho bà con nghèo ở Mỹ Tú

06/02/2018 14:22 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 06/02/2018 | 14:22

STO - Sáng ngày 6-2, đồng chí Trần Ngọc Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và UBND huyện Mỹ Tú đã đến thăm, chúc tết cán bộ hưu trí và phát quà cho bà con nghèo trên địa bàn huyện Mỹ Tú.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Ngọc Tuấn tặng quà tết cho đồng chí Đoàn Hữu Dễ.

Đoàn đến thăm gia đình các đồng chí: Đoàn Hữu Dễ - nguyên Bí thư Huyện ủy; Trần Thị Diệu Huệ - nguyên Phó Bí thư Huyện ủy; Lê Phát Minh - nguyên Phó Bí thư Huyện ủy. Tại các điểm ghé thăm, đồng chí Trần Ngọc Tuấn đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017. Theo đó, niềm vui chung của người dân trong vụ mùa năm qua là có nhiều hộ nuôi tôm trúng lớn và bán được giá cao. Riêng diện tích lúa gieo trồng đạt kế hoạch đề ra và diện tích lúa thơm, lúa đặc sản ngày càng được mở rộng, giúp người dân nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống. Qua đó, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe các cán bộ hưu trí, gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể gia đình ăn tết đầm ấm, vui tươi, tiết kiệm và mong muốn các đồng chí hưu trí tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Ngọc Tuấn thay mặt lãnh đạo tỉnh trao 50 phần quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mỹ Phước, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, nhằm hỗ trợ bà con ăn tết sung túc, đầy đủ.

*Cũng trong ngày 6-2, Công an huyện Mỹ Tú tổ chức đoàn đến thăm và trao tặng quà cho thân nhân các gia đình chiến sĩ công tác trong ngành công an qua các thời kỳ tại UBND xã Mỹ Phước. Theo đó, mỗi gia đình được nhận phần quà gồm bánh kẹo các loại, trị giá 300.000 đồng/phần. Sau khi trao quà, thiếu tá Mạch Dĩ Nhiên - Phó trưởng Công an huyện Mỹ Tú đã gởi lời chức sức khỏe đến các gia đình đón tết an lành, hạnh phúc. Đồng thời, nhắn nhủ các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước và luôn nêu cao tinh thần đấu tranh phòng chống, tố giác các loại tội phạm tại địa phương nhằm giữ vững bình yên cuộc sống cho người dân cũng như bản thân mỗi gia đình.

Các thân nhân gia đình tham gia công tác trong ngành công an phấn khởi khi nhận quà trước thềm năm mới.

Thiếu tá Mạch Dĩ Nhiên thông tin: “Dịp Tết Nguyên đán hàng năm, Công an huyện thường tổ chức các đoàn đến thăm và chúc tết các gia đình chính sách tham gia trong ngành công an để thể hiện sự biết ơn vì những đóng góp của các gia đình cho ngành. Tết Mậu Tuất 2018 này, đơn vị trao tặng 97 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn toàn huyện, trong đó Mỹ Phước có 30 phần quà và cũng là xã có nhiều gia đình chính sách nhất”.

Thúy Liễu - Thanh Thảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: