• Huyện Mỹ Xuyên

Mỹ Xuyên có siêu thị nước sơn

24/01/2021 12:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 24/01/2021 | 12:44

STO - Ngày 24-1, tại xã Thạnh Quới, Tập đoàn Tamura tổ chức lễ khai trương siêu thị nước sơn Tamura tại ấp Ngọn, xã Thạnh Quới (Mỹ Xuyên). Đây là siêu thị nước sơn đầu tiên của Tập đoàn Tamura mở tại địa phương phục vụ người dân trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) và là siêu thị thứ 3 được Tập đoàn Tamura khai trương tại tỉnh Sóc Trăng. Đến dự có lãnh đạo UBND huyện và các ban ngành huyện Mỹ Xuyên.

Lãnh đạo Tập đoàn Tamura cắt băng khai trương siêu thị nước sơn Tamura tại ấp Ngọn, xã Thạnh Quới (Mỹ Xuyên). Ảnh: THÚY LIỄU

Theo đó, nước sơn Tamura sản xuất theo công nghệ độc quyền của Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam hơn 50 năm. Tập đoàn Tamura hiện có 25 chi nhánh, trong đó có 8 siêu thị tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, trong đó Sóc Trăng có 3 siêu thị nước sơn Tamura đã khai trương trong vòng 7 tháng.

Ông Nguyễn Ngọc Điền - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tamura cho biết: “Việc khai trương siêu thị Tamura tại huyện Mỹ Xuyên là một trong những hướng đi của Tập đoàn trong kế hoạch triển khai hệ thống siêu thị nước sơn tại 11 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Hiện tại, TP. Sóc Trăng đã có 2 siêu thị nước sơn Tamura và huyện Mỹ Xuyên có 1 siêu thị nước sơn Tamura. Tới đây, Tập đoàn Tamura sẽ tiếp tục mở các siêu thị nước sơn Tamura tại tất cả các huyện, thị xã còn lại tại tỉnh Sóc Trăng để người dân có thêm kênh lựa chọn loại nước sơn tốt nhất, giá thành hợp lý nhất…”.

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: