• Huyện Thạnh Trị

Nhiều hoạt động văn hóa - thể thao sôi nổi

08/02/2017 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 08/02/2017 | 13:00

STO - Trong những ngày tết vừa qua, trên địa bàn huyện Thạnh Trị đã diễn ra nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi, nhằm mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2), mừng Xuân Đinh Dậu 2017. Đây là những hoạt động do Trung tâm Văn hóa - Thể thao (VHTT) huyện tổ chức, nhằm tạo khí thế vui chơi, giải trí, thu hút đông đảo người dân đến xem thưởng thức và cổ vũ tinh thần cho các ca sĩ, diễn viên và VĐV tham gia.

Theo Phó Giám đốc Trung tâm VHTT huyện Thạnh Trị Phạm Thị Thu Nga, năm nào cũng vậy, mỗi khi xuân về tết đến, huyện tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao nhằm góp phần cho những ngày tết vui tươi. Đây cũng là cơ hội để các địa phương tổng kết những kết quả xây dựng và phát triển các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, giới thiệu những mô hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt…

Huyện luôn chú trọng đến công tác xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện. Năm nay, thời tiết khá thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động vui tết. Người dân có dịp vui xuân và tham gia các hoạt động hội thi, hội thao, như: thi ẩm thực ngày xuân; chương trình văn nghệ và khai mạc hội thi tân, cổ nhạc; hội thi nét đẹp ngày xuân; chương trình ca - múa tổng hợp mừng Đảng, mừng xuân; giải bóng chuyền nam và các trò chơi dân gian truyền thống... trong không khí vui tươi, phấn khởi. Đây không chỉ là dịp để nhân dân có dịp gặp gỡ, tụ họp đầu năm, mà còn góp phần bảo tồn gìn giữ nét văn hóa đặc sắc của dân tộc.

Bóng chuyền là môn thể thao không thể thiếu trong mỗi dịp tết. Ảnh: T.R

Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Thạnh Trị Võ Kim Bằng cho biết: “Ngoài tổ chức các hội thi - hội thao, thư viện và nhà truyền thống huyện còn tổ chức hội báo xuân, giới thiệu 200 bản sách về Đảng, Bác Hồ, cùng  các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước; trang trí và trưng bày hình ảnh về thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội năm 2016 và một số hình ảnh với chủ đề “Mùa xuân dâng Đảng”, tại Trung tâm VHTT huyện, thu hút đông đảo người dân”.

Trong khi đó, các xã, thị trấn trong huyện cũng tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân không kém phần sôi động; thông qua các hoạt động này, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân; đặc biệt là thế hệ trẻ thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phát huy tốt sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, hăng hái thi đua yêu nước, tạo bước chuyển biến mới, đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp.

T.R

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: