• Huyện Thạnh Trị

Khai mạc Giải vô địch võ cổ truyền tỉnh năm 2017:

Trên 130 võ sĩ tham gia tranh tài

07/07/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 07/07/2017 | 06:00

STO - Ngày 5-7, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Thạnh Trị, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Thạnh Trị tổ chức khai mạc Giải vô địch võ cổ truyền tỉnh năm 2017.

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu của tỉnh được tổ chức hàng năm. Đến dự lễ khai mạc có Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Trần Văn Hùng và lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Thạnh Trị, Phó trưởng Ban Tổ chức giải Võ Kim Bằng nhấn mạnh: “Giải lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào luyện tập võ cổ truyền trong tỉnh nói chung, huyện Thạnh Trị nói riêng. Việc tổ chức giải là nhằm cho các võ sinh có một sân chơi bổ ích, vừa giúp các em rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh thi đấu, tính kỷ luật và giáo dục nhân cách”.

Giải năm nay quy tụ 134 võ sĩ (57 nữ) đến từ các đơn vị huyện, thị xã và thành phố, như: Long Phú, Châu Thành, Mỹ Xuyên, Trần Đề, Kế Sách, TX. Ngã Năm, Cù Lao Dung, TP. Sóc Trăng và chủ nhà Thạnh Trị tham gia. Các võ sĩ lần lượt tranh tài các nội dung thi bài quyền: đối luyện tay không với tay không; đối luyện tay không với binh khí; đối luyện binh khí với binh khí… và nội dung đối kháng ở 13 hạng cân.

Ngay sau lễ khai mạc, đông đảo khán giả và người hâm mộ thưởng thức các võ sĩ thi bài quyền của các nội dung cả nam lẫn nữ với sinh khí thật sôi nổi và hấp dẫn.

Pon Lư

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: