Cần hướng dẫn doanh nghiệp làm đúng quy định hiện hành

12/09/2018 11:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 12/09/2018 | 11:12

STO - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp với lãnh đạo các sở, ngành để nghe báo cáo tình hình liên quan đến dự án mở rộng sản xuất của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Bánh pía Lạp xưởng Tân Huê Viên, vào sáng 12-9, tại UBND tỉnh.

 Đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tại cuộc họp với lãnh đạo các sở, ngành về tình hình liên quan đến dự án mở rộng sản xuất của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Bánh pía Lạp xưởng Tân Huê Viên.

UBND tỉnh Sóc Trăng đã có quyết định cho Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Bánh pía Lạp xưởng Tân Huê Viên thuê đất trong Khu Công nghiệp An Nghiệp để thực hiện dự án đầu tư mở rộng cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ Tân Huê Viên với thời hạn cho thuê đất là 49 năm; hình thức trả tiền thuê đất hàng năm; giá đất, tiền thuê đất phải nộp sẽ áp dụng theo quy định hiện hành.

Theo đó, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Bánh pía Lạp xưởng Tân Huê Viên đã tổ chức lễ khởi công và đặt đá xây dựng công trình Liên Hoa Bảo tháp, đây là công trình nằm trong dự án mở rộng Tân Huê Viên, bên trong có tượng Đức Phật Dược Sư với mong muốn cầu nguyện cho mọi người được an lành, đồng thời phục vụ du khách khi dừng chân nơi này.

Sau khi nghe các ngành chức năng báo cáo, đồng chí Trần Văn Chuyện, kết luận: “Tỉnh đã cho chủ trương và đã có quyết định cho doanh nghiệp thực hiện dự án đầu tư mở rộng cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng của doanh nghiệp này cần chú ý đến vấn đề xây dựng các hạng mục công trình tín ngưỡng dân gian phải tuân thủ đúng theo quy định. Qua đó, giao các ngành có liên quan theo dõi, hướng dẫn doanh nghiệp làm theo đúng quy định hiện hành”.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: