Chuẩn bị tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xúc tiến đầu tư

12/02/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 12/02/2020 | 06:00

STO - Chiều ngày 11-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp có cuộc họp với lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng các đơn vị liên quan về việc chuẩn bị Hội nghị sơ kết công tác xúc tiến đầu tư.

Dự kiến Hội nghị sơ kết công tác xúc tiến đầu tư sẽ được tổ chức trong tháng 3-2020. Hội nghị sẽ tập trung vào công tác xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại và xúc tiến du lịch; tình hình và kết quả triển khai thực hiện dự án đầu tư được cấp chủ trương đầu tư.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Quốc Kha

Theo lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, dự kiến khách mời tham dự hội nghị khoảng 110 đại biểu. Nội dung thảo luận tại hội nghị dự kiến sẽ xoay quanh các vấn đề về lĩnh vực cải cách hành chính; công tác chuẩn bị thủ tục cho dự án kêu gọi đầu tư; công tác giải phóng mặt bằng và các vấn đề khác.

Tại cuộc họp, lãnh đạo sở, ngành đề xuất một số nội dung cần bổ sung cho hội nghị, thành phần tham dự, nội dung báo cáo.

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp cho biết, việc tổ chức hội nghị phải chất lượng để qua hội nghị có sự chuyển biến tích cực hơn nữa về công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch. Qua đó giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm cơ quan đầu mối phối hợp với các sở, ngành liên quan để tổng hợp báo cáo cho hội nghị sắp tới. Trong báo cáo cần làm nổi bật những kết quả đạt được và cần nêu rõ những tồn tại, hạn chế, những kiến nghị cụ thể và định hướng trong thời gian tới.

Quốc Kha

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: