Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Sóc Trăng

Khai trương Phòng Giao dịch Sông Hậu

11/06/2018 10:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 11/06/2018 | 10:54

STO - Sáng ngày 11-6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Sóc Trăng chính thức ra mắt và khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Sông Hậu tại địa điểm mới số 15, đường Hùng Vương, Phường 6 (TP. Sóc Trăng).

Tham dự lễ khai trương có các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Sóc Trăng; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng; cùng đông đảo quan khách và khách hàng thân thiết, đối tác của BIDV Chi nhánh Sóc Trăng trên địa bàn tỉnh.

Nghi thức cắt băng khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Sông Hậu tại địa điểm mới số 15, đường Hùng Vương, Phường 6 (TP. Sóc Trăng).

Phòng Giao dịch Sông Hậu nằm trên địa bàn là một trong những khu vực trung tâm của TP. Sóc Trăng, nơi tập trung đông dân cư, có khu vui chơi - giải trí, chợ, siêu thị hiện đại, vị trí giao thông tạo thuận lợi cho việc giao dịch của khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như dịch vụ gửi tiền, vay vốn, mở tài khoản, mở thẻ, chuyển tiền…

Ông Nguyễn Hữu Thành - Phó Giám đốc phụ trách BIDV Chi nhánh Sóc Trăng khẳng định: “Việc thành lập địa điểm giao dịch mới này với mong muốn ngày càng mang đến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất và thuận tiện nhất cho khách hàng, cũng như góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà”.

Nhân dịp khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Sông Hậu, BIDV Chi nhánh Sóc Trăng đã trao tặng quỹ vì người nghèo và học bổng cho UBND Phường 6 với số tiền là 25 triệu đồng.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: