Quản lý sự thay đổi và quản trị nội bộ doanh nghiệp thích ứng sau dịch Covid-19

24/06/2020 10:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 24/06/2020 | 10:52

STO - Đó là chủ đề chính của Chương trình “Kết nối và Hội nhập doanh nghiệp năm 2020” do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức vào sáng ngày 24-6.

Chương trình được tổ chức tại Sở Kế hoạch và Đầu tư với sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh. Tại chương trình, các đại biểu được nghe diễn giả Lâm Sơn Giang - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cùng diễn giả Mã Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trình bày, chia sẻ các kinh nghiệm về việc quản lý sự thay đổi và quản trị nội bộ doanh nghiệp thích ứng sau dịch Covid-19.

Đại biểu tham dự chương trình. Ảnh: Q.Bình

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến tình hình hoạt động của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Sau thực hiện giãn cách xã hội, tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dần hồi phục, ổn định, bắt đầu giai đoạn bình thường mới và có sự khởi sắc. Thời gian qua, UBND tỉnh thường xuyên chỉ đạo các sở, ban ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát, cập nhật tình hình khó khăn của doanh nghiệp để kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ; Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, phối hợp với các ngành tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo, giải quyết…

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong thời gian qua, nhiều công ty, doanh nghiệp đã nhanh chóng nắm bắt tình hình và đưa ra những phương án sản xuất, kinh doanh ứng phó rất hiệu quả. Với sự quyết liệt của Chính phủ, chính quyền các địa phương, nước ta đã tạm thời đẩy lùi làn sóng dịch Covid-19. Tuy nhiên, dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp. Chính vì thế, để thích ứng và tồn tại trong giai đoạn này, các công ty, doanh nghiệp buộc phải liên tục thay đổi chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp nhất nhằm mang lại hiệu quả kinh tế.

Thông qua chia sẻ của các diễn giả về những giải pháp, cách làm hay về quản lý sự thay đổi và quản trị nội bộ doanh nghiệp thích ứng sau dịch Covid-19 sẽ giúp cho các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có những giải pháp, định hướng phát triển kinh tế và ổn định sản xuất sau dịch Covid-19.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: