Tập huấn chuyên sâu “Tài chính - Kế toán cơ bản cho doanh nghiệp và nhóm khởi nghiệp”

02/07/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 02/07/2019 | 06:00

STO - Ngày 1-7, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức lớp tập huấn chuyên sâu “Tài chính - Kế toán cơ bản cho doanh nghiệp và nhóm khởi nghiệp”. Hơn 20 doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh tham dự.

Các doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp dự lớp tập huấn.

Trong 1 ngày, các đại biểu được PGS, TS Vương Quốc Duy (Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Cần Thơ) tập huấn các nội dung về: khái niệm cơ bản về tài chính kế toán, tài chính doanh nghiệp; các quyết định chủ yếu của tài chính doanh nghiệp; khấu hao tài sản cố định; phân tích chi phí khối lượng - chi phí - lợi nhuận...

Lớp tập huấn nhằm tạo môi trường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cho các doanh nghiệp và nhóm khởi nghiệp tham gia Chương trình Ươm tạo khởi nghiệp năm 2019. Giúp cho các doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp nắm được các khái niệm cơ bản và tính toán được các chỉ số tài chính, kế toán cơ bản khi bắt đầu khởi nghiệp.

Theo kế hoạch, từ ngày 5-7 đến ngày 7-7, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp sẽ tiếp tục tổ chức lớp tập huấn về hoàn chỉnh Bản thuyết minh ý tưởng kinh doanh cho các doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp đã qua vòng sơ tuyển của Chương trình Ươm tạo khởi nghiệp năm 2019. Qua đó, giới thiệu và hướng dẫn cho doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp thực hiện “Bản thuyết minh ý tưởng kinh doanh” - sản phẩm chấm điểm cho vòng bảo vệ Vốn hạt giống; đồng thời giúp cho các doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp vận dụng vào việc thực hiện phần “Tài chính” trong mẫu “Bản thuyết minh ý tưởng kinh doanh”.

Quốc Kha

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: