• Nông nghiệp

Đóng góp ý kiến cho kết quả thực hiện dự án truyền thông, nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu

30/05/2019 18:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 30/05/2019 | 18:09

STO - Ngày 30-5, đồng chí Trần Ngọc Ẩn - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì Hội thảo đóng góp ý kiến cho báo cáo kết quả thực hiện dự án “Tổ chức các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu (BĐKH) cho bộ máy quản lý các cấp và cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng”. Đại diện một số sở, ngành và địa phương đến dự.

Quang cảnh hội thảo.

Dự án “Tổ chức các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về BĐKH cho bộ máy quản lý các cấp và cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng” được Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp đơn vị tư vấn thực hiện. Dự án nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức về BĐKH cho cộng đồng dân cư và chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, để từ đó dần tích lũy kinh nghiệm trong việc phòng ngừa, thích ứng, chủ động và tích cực tham gia có hiệu quả vào công tác ứng phó với BĐKH, góp phần cho sự phát triển bền vững của địa phương nói riêng, khu vực và cả nước nói chung.

Tại hội thảo, đơn vị tư vấn đã thông qua dự thảo báo cáo của dự án. Theo đó, trong khuôn khổ các hoạt động của dự án, đơn vị tư vấn đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn cho các đối tượng có liên quan thuộc bộ máy quản lý các cấp về BĐKH và tổ chức 11 buổi hội thảo tuyên truyền kiến thức về BĐKH tại các địa phương. Trên cơ sở đánh giá về thực trạng truyền thông, nhận thức của cán bộ quản lý các cấp và cộng đồng về BĐKH, đơn vị tư vấn cũng đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông đại chúng về BĐKH; đồng thời đề xuất một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới.

Dự án được thực hiện từ năm 2018, đến nay đã cơ bản hoàn thành các nội dung. Hội thảo lần này nhằm thảo luận góp ý, đánh giá để hoàn chỉnh báo cáo cho phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương. Trên cơ sở đó, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ phối hợp cùng đơn vị tư vấn hoàn chỉnh báo cáo dự án.

Hải Hà

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: