• Pháp luật - Bạn đọc

Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Chấm dứt hợp đồng với đơn vị thu tiền giữ xe cao hơn giá quy định

12/09/2018 08:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 12/09/2018 | 08:08

STO - Sau khi nhận được đơn phản ánh của người dân về việc bãi giữ xe của Bệnh viện Đa khoa tỉnh thu tiền giữ xe không đúng so với quy định, bệnh viện làm việc ngay với đơn vị trúng thầu bãi giữ xe và đã chấm dứt hợp đồng với đơn vị này, cho đấu thầu lựa chọn đơn vị mới.

Theo đơn của ông Trần Văn Thành, ngụ ấp Hà Bô, xã Tài Văn (Trần Đề) phản ánh: Ông nuôi người nhà nằm điều trị bệnh ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh, phía ngoài bãi giữ có treo bảng trông giữ xe giá 2.000 đồng/chiếc và được giữ xe qua đêm. Nhưng bảng giá này đã bị che khuất bởi tấm lưới nên làm cho hầu hết người đến bãi giữ xe đều không nhìn thấy nên khi thu tiền thực tế luôn phải trả 3.000 đồng/lượt. Vì vậy, ông Thành làm đơn gửi cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh và cơ quan chức năng.

Bảng niêm yết giá gửi xe được làm lớn treo ngay lối ra vào.

Còn anh Lê Văn Hoàng, ngụ ấp Đại Thành, xã Đại Tâm (Mỹ Xuyên) bày tỏ: “Tôi cũng có người nhà điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh 2 tuần, mỗi ngày ra vào mấy lượt để đem cơm nước và giặt giũ quần áo. Theo thói quen, tôi và nhiều người nhà bệnh nhân khác không để ý bãi trông giữ xe niêm yết giá bao nhiêu, hỏi người kiểm soát phiếu giá bao nhiêu rồi trả. Việc thu chênh lệch 1.000 đồng/chiếc không phải lớn, nhưng nhiều lượt, nhiều tháng số tiền thu về sẽ không nhỏ chút nào. Đối với những người thường xuyên ra vào thăm nuôi bệnh giống như tôi và nhiều người nhà bệnh nhân khác mỗi lần gửi xe sẽ một lần phát sinh thêm một phần chi phí”.

Ngày 10-9, Trưởng Phòng Hành chính - Quản trị của Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: “Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng có nhận được đơn phản ánh của người dân về trường hợp bãi giữ xe của bệnh viện thu tiền gửi xe không đúng với giá quy định. Sau khi nhận được đơn phản ánh của người dân, bệnh viện làm việc ngay với đơn vị trúng thầu bãi giữ xe này. Theo quy định, việc đơn vị trúng thầu bãi giữ xe của bệnh viện không thực hiện đúng cam kết sẽ bị kết thúc hợp đồng và bệnh viện sẽ tổ chức đấu thầu để lựa chọn nhà thầu mới. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã chấm dứt hợp đồng với đơn vị trúng thầu bãi giữ xe bị người dân phản ánh và cũng chọn được đơn vị giữ xe khác”.

T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: