• Pháp luật - Bạn đọc

Các sở, ban ngành tỉnh trả lời kiến nghị của cử tri

Phó trưởng Ban Quản lý Các khu công nghiệp Nguyễn Văn Kiệt trả lời kiến nghị của cử tri

03/12/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 03/12/2018 | 06:00

STO - Tại kỳ họp lần thứ 11 HĐND tỉnh khóa IX vừa qua, bà con cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị, chất vấn các sở, ngành. Qua đó, lãnh đạo các đơn vị đã trực tiếp hoặc có văn bản giải trình cụ thể từng vấn đề mà cử tri thắc mắc. Báo Sóc Trăng lần lượt trích đăng giải trình của các cơ quan, đơn vị.

Cử tri huyện Trần Đề đề nghị hỗ trợ kêu gọi đầu tư xây dựng trước một số hạng mục Khu Công nghiệp Trần Đề. Hiện nay, khu vực này đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng nhưng chưa được triển khai thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Văn Kiệt trả lời: Hiện nay, Ban Quản lý Các khu công nghiệp đang tham mưu với UBND tỉnh trình Chính phủ phê duyệt đề án Điều chỉnh, bổ sung quy hoạch Các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Song song đó, ban quản lý cũng đã đề nghị UBND tỉnh thành lập tổ xét chọn nhà đầu tư, giao ban quản lý lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, lập dự án đầu tư hệ thống xử lý nước thải tập trung… và chuẩn bị các thủ tục cần thiết khác để sớm lựa chọn nhà đầu tư kinh doanh kết cấu hạ tầng kỹ thuật Khu Công nghiệp Trần Đề; dự kiến khởi công xây dựng và tiến hành cho các doanh nghiệp thuê đất đầu tư sản xuất, kinh doanh vào đầu năm 2019.

Tính đến nay, đã có một số nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án đầu tư kinh doanh kết cấu hạ tầng và một số doanh nghiệp đăng ký thuê đất đầu tư sản xuất, kinh doanh tại Khu Công nghiệp Trần Đề. Với trách nhiệm được giao, ban quản lý sẽ cố gắng làm tham mưu UBND tỉnh về trình tự thủ tục triển khai xây dựng, để sớm đưa Khu Công nghiệp Trần Đề đi vào hoạt động.

N.T

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: