• Pháp luật - Bạn đọc

Thi công hệ thống thoát nước và xử lý nước thải “ì ạch”, người dân bức xúc

12/01/2021 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 12/01/2021 | 06:00

STO - Dự án Đầu tư xây dựng hệ thống thoát nước và xử lý nước thải TP. Sóc Trăng do Công ty Cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng làm chủ đầu tư. Khi dự án mới được triển khai, người dân thành phố ủng hộ rất cao, bởi vì dự án này sẽ cải thiện môi trường của thành phố. Tuy nhiên, Dự án Đầu tư xây dựng hệ thống thoát nước và xử lý nước thải TP. Sóc Trăng (giai đoạn 2) còn một số tuyến đường, con hẻm đơn vị thi công thi công chậm tiến độ, gây nhiều trở ngại trong việc lưu thông, ảnh hưởng sinh hoạt, kinh doanh của người dân.

Tuyến đường Bùi Viện thi công hơn 1 năm vẫn chưa xong. Ảnh: T.H

Một người dân ở đường Bùi Viện, thuộc Khóm 1, Phường 4 (TP. Sóc Trăng) phản ánh: “Khi dự án được triển khai xây dựng hệ thống thoát nước và xử lý nước thải, người dân rất đồng tình, ủng hộ cao. Thế nhưng, tuyến đường Bùi Viên có chiều dài khoảng 200m mà đơn vị thi công triển khai thực hiện hơn 1 năm qua vẫn chưa xong. Hiện nay, công trình thi công dang dở nên ngày nắng bụi, mưa đường lại bị ngập và nước thải sinh hoạt một số con hẻm không thoát được đã trào ngược lên mặt đường, gây ô nhiễm môi trường".

Theo ông Mạch Thế Hùng - Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban nhân nhân Khóm 1, Phường 4 (TP. Sóc Trăng), rất nhiều người dân sống trên tuyến đường Bùi Viện và một số con hẻm thuộc địa bàn Khóm 1 phản ánh việc thi công chậm tiến độ của đơn vị thi công, gây ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt, mua bán của bà con. Khóm xuống hiện trường ghi nhận ý kiến phản ánh của người dân và đã báo lên UBND Phường 4 để có hướng xử lý tình trạng này.

Phó Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng Châu Kiến Tường cho biết, UBND thành phố sẽ chỉ đạo các phường, đơn vị có liên quan tiếp tục phối hợp với Công ty Cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng, đơn vị thi công để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án nói trên. Thành phố sẽ xử lý vi phạm kéo dài theo quy định, để đảm bảo an toàn giao thông và sinh hoạt của người dân.

  T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: