• Pháp luật - Bạn đọc

Xử lý đối tượng giả danh công an

12/03/2018 14:17 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 12/03/2018 | 14:17

STO - Ngày 11-3, Công an thị trấn Châu Thành (Châu Thành) cho biết đang hoàn tất thủ tục trình cơ quan có thẩm quyền ra quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với Lương Minh Hải, sinh năm 1999, thường trú ấp Tân Tỉnh, xã Vĩnh Hiệp, TX. Vĩnh Châu về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép công cụ hỗ trợ và trang phục Công an nhân dân.

Công an thị trấn Châu Thành làm việc với Lương Minh Hải.

Trước đó, vào lúc 22 giờ, ngày 6-3, trong quá trình tuần tra, kiểm soát tại ấp Trà Quýt A, lực lượng Công an thị trấn Châu Thành phát hiện Lương Minh Hải đi từ trong quán cà phê ra ngoài, trên người Hải có mặt sắc phục của lực lượng Công an nhân dân nhưng có nhiều biểu hiện nghi vấn. Sau đó, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và mời Hải về cơ quan để làm việc.

Tại cơ quan Công an, Lương Minh Hải thừa nhận hành vi giả danh Công an của mình và cho biết trang phục mà Hải mặt trên người là do Hải đặt mua trên mạng, với số tiền gần 4 triệu đồng. Qua đó, Công an thị trấn Châu Thành đã lập biên bản tạm giữ gồm: 1 bộ quân phục của lực lượng Cảnh sát cơ động, 2 máy bộ đàm, 1 còng số 8, 1 đèn pin có chức năng phóng điện và một số vật dụng khác có liên quan.

Công an thị trấn Châu Thành cho biết thêm, qua khai thác ban đầu, mục đích mua và sử dụng trang phục, công cụ hỗ trợ của Lương Minh Hải là nhằm để khoe khoang với bạn bè.

H. Nhân

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: