• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Tập đoàn Sovico Holdings

27/04/2018 15:33 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 27/04/2018 | 15:33

STO - Chiều ngày 27-4, đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng tiếp và làm việc với Tập đoàn Sovico Holdings đến Sóc Trăng để tìm hiểu về cơ hội đầu tư lĩnh vực năng lượng điện mặt trời. Dự và tiếp đoàn còn có đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc.

Đến Sóc Trăng lần này, Tập đoàn Sovico Holdings thông tin đến lãnh đạo tỉnh các lĩnh vực đầu tư chính của tập đoàn như: vận tải hàng không (Vietjet Air), tài chính ngân hàng, bất động sản, khu nghỉ dưỡng sinh thái và năng lượng tái tạo. Qua khảo sát, tập đoàn nhận thấy tại Sóc Trăng có tiềm năng lớn về phát triển điện mặt trời mà tỉnh đã quy hoạch tại các huyện, như: Trần Đề, Cù Lao Dung và TX. Vĩnh Châu.

Với kinh nghiệm và nguồn lực tài chính cùng đội ngũ chuyên gia có trình độ, tập đoàn có thể đầu tư điện năng lượng mặt trời từ 30MW - 100MW, với tổng nguồn vốn khoảng 1.000 tỉ đồng. Ngoài ra, tập đoàn có hướng tìm hiểu đầu tư về năng lượng mặt trời kết hợp điện gió và sản xuất nông nghiệp công nghệ cao…

Đồng chí Phan Văn Sáu vui mừng khi được Tập đoàn Sovico Holdings quan tâm đến khảo sát đầu tư tại tỉnh. Qua đó, cũng thông tin đến nhà đầu tư về lĩnh vực điện gió tại 22 vị trí mà tỉnh đang kêu gọi; đồng thời, giới thiệu các chính sách ưu đãi của tỉnh dành cho nhà đầu tư như: thuế, thủ tục đầu tư theo quy định pháp luật...

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin về công tác chuẩn bị hội nghị xúc tiến đầu tư tại tỉnh và tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. Với sự quan tâm của tập đoàn, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để tập đoàn đầu tư tại Sóc Trăng.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: