• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Cần chuẩn bị sẵn sàng cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư 2018

16/04/2018 17:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 16/04/2018 | 17:41

STO - Chiều ngày 16-4, đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp với một số sở, ngành nhằm chuẩn bị các nội dung cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018.

Cùng dự còn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Văn Sum; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh họp với một số sở, ngành nhằm chuẩn bị các nội dung cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018.

Dự kiến, Hội nghị Xúc tiến đầu tư sẽ diễn ra trong tháng 5-2018 với nhiều hoạt động quan trọng như: hội thảo chuyên đề ngành nông nghiệp; khánh thành khu làm việc vườn ươm doanh nghiệp, trao quyết định chủ trương đầu tư, cùng nhiều hoạt động khác nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh. Đây cũng là dịp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh với các doanh nghiệp có ý định tìm hiểu và đầu tư trên địa bàn Sóc Trăng. 

Tại cuộc họp, các tiểu ban: nội dung, truyền thông, hậu cần và khánh tiết, bảo vệ đã báo cáo tiến độ chuẩn bị các nội dung cần thiết. Theo đó, các tiểu ban đã tích cực thực hiện nhiều nhóm công việc cần thiết phục vụ hội nghị. Ngoài ra, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã dự thảo xong danh sách trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư, bản ghi nhớ hợp tác đầu tư cho 47 dự án với tổng mức vốn đầu tư khoảng 122.880 tỉ đồng.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phan Văn Sáu đề nghị các tiểu ban cần rà soát các công việc, sẵn sàng phục vụ cho hội nghị diễn ra trong thời gian sắp tới. Tất cả các công việc cần được chuẩn bị thật chu đáo để hội nghị được tổ chức thành công, đem lại hiệu quả cao.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: