• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Rà soát các phần việc chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư

22/03/2018 10:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/03/2018 | 10:35

STO - Sáng ngày 22-3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí chủ trì cuộc họp với Tiểu ban nội dung để rà soát, phân công cụ thể từng phần việc của các thành viên nhằm phục vụ cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018 và phát động khởi nghiệp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí họp với Tiểu ban nội dung.

Hiện nay, các thành viên trong Tiểu ban nội dung đã xác định các công việc cần tập trung trong thời gian phục vụ tổ chức hội nghị. Theo đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục triển khai công tác tiền trạm, đoàn công tác tiền trạm của tỉnh sẽ làm việc với Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, UBND TP. Hồ Chí Minh, cùng các doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch thống kê danh sách và hướng dẫn các nhà đầu tư tham quan các khu, cụm công nghiệp và các địa điểm thuộc danh mục các dự án trọng điểm mời gọi đầu tư.

Sở Công thương thiết kế khu vực giới thiệu hình ảnh tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh và trưng bày sản phẩm chủ lực của các địa phương… Ngoài các nội dung này, các thành viên trong tiểu ban cũng đang tích cực chuẩn bị triển khai các công việc khác để phục vụ hội nghị sắp tới.

Đồng chí Lê Thành Trí lưu ý: "Việc tuyên truyền trực quan sẽ góp phần vào sự thành công của hội nghị. Do đó hình ảnh, nội dung trình chiếu tại các cuộc hội nghi, hội thảo cần được chuẩn bị chu đáo; cán bộ phiên dịch ngoại ngữ cần được bố trí đầy đủ. Việc bố trí gian hàng khi trưng bày các sản phẩm chủ lực của tỉnh phải có ý nghĩa và khác biệt với hội chợ triển lãm".

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: