• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

"Bà hỏa" ghé thăm, nhiều tài sản của công ty sơ chế tôm bị thiêu rụi

28/12/2018 15:20 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 28/12/2018 | 15:20

STO - Khoảng 3 giờ sáng ngày 28-12, tại Công ty TNHH Thực phẩm Nắng Đại Dương, chuyên sơ chế tôm đông lạnh, địa chỉ số 33 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Khóm 5, Phường 7 (TP. Sóc Trăng) đã xảy ra vụ cháy, làm thiêu rụi phần lớn diện tích nhà máy, rất may không gây thiệt hại về người.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, có khoảng 7 người đang ngủ tại công ty thì nghe có tiếng nổ phát ra từ tầng 1. Thấy lửa bùng phát, mọi người đã tri hô, tìm cách dập lửa và báo cho lực lượng chức năng đến chữa cháy. 5 xe chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khoảng 45 phút sau thì ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Nhưng do ngọn lửa cao và bùng phát nhanh, lan sang khu tiếp nhận nguyên liệu nên đã thiêu rụi nhiều tài sản của công ty và cháy sém sang một phần nhà bên cạnh.

Công an địa phương phối hợp các ngành chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy.

Được biết, trong năm nay trên địa bàn TP. Sóc Trăng đã xảy ra 7 vụ cháy, tăng 2 vụ so với năm trước, làm chết 2 người, làm bị thương 1 người, thiệt hại tài sản hàng tỉ đồng. Nguyên nhân chủ yếu do chập điện, bất cẩn, nổ quẹt gas trong cốp xe...

Những tháng cuối năm, việc tập trung sản xuất kinh doanh, nhu cầu cúng bái, nấu nướng, trang hoàng nhà cửa phục vụ tết của người dân cũng gia tăng, nên nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ dịp tết rất cao. Do vậy, mỗi người cần hết sức lưu ý, không chủ quan, cần cẩn trọng trong việc sử dụng điện, các chất đốt để bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản.

Kim Đồng

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: