• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Quận đối thoại trực tiếp với dân

28/02/2019 10:06 GMT +7
  • Thứ Năm, 28/02/2019 | 10:06

STO - Sáng ngày 28-2, đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân Phường 6, TP. Sóc Trăng.

Tại buổi đối thoại, người dân Phường 6 bày tỏ sự phấn khởi khi tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong năm qua có bước phát triển, các chính sách an sinh xã hội được các cấp ủy, chính quyền thành phố quan tâm, thực hiện tốt. Thái độ ứng xử của đội ngũ cán bộ, công chức thành phố chuyển biến tích cực hơn so với thời gian trước.

Tuy nhiên, người dân Phường 6 cũng phản ánh tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố chưa được đảm bảo; trộm cắp tài sản, tệ nạn ma túy trong giới trẻ có chiều hướng gia tăng; cần bố trí hợp lý hơn nơi tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại UBND phường.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trả lời trực tiếp các ý kiến của người dân. Q.K

Việc chỉnh trang đô thị và kiến thiết thị chính là trọng tâm của thành phố để hướng đến một thành phố văn minh, xanh - sạch - đẹp cũng là vấn đề mà người dân Phường 6 quan tâm. Bà con đề nghị cấp ủy, chính quyền thành phố cần tập trung giải quyết nhiều vấn đề về nước thải, rác thải, vệ sinh đường phố; đặc biệt là phát quang, chỉnh trang dọc bờ kè, lòng sông Maspero.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Quận chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp chân thành và cởi mở của người dân đối với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thành phố và Phường 6, đã trả lời trực tiếp những vấn đề mà người dân góp ý. Đồng thời, dành thời gian để thông tin cụ thể các kế hoạch của tỉnh, của thành phố xoay quanh các chương trình, dự án về phát triển đô thị, chỉnh trang đô thị trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Nguyễn Văn Quận khẳng định: Ban Thường vụ Thành ủy, UBND thành phố sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định, chỉ thị của Đảng; định kỳ tiếp xúc, đối thoại, lắng nghe trực tiếp ý kiến của nhân dân xử lý, giải quyết trực tiếp những bức xúc của nhân dân.

Quốc Kiên

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: