• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Chủ tịch HĐND TP. Sóc Trăng đối thoại với nhân dân Phường 5

13/03/2019 15:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 13/03/2019 | 15:46

STO - Chiều ngày 13-3, đồng chí Nguyễn Tuấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Sóc Trăng cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND Phường 5 đã có buổi đối thoại với nhân dân trong phường để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân.

Trong buổi đối thoại, nhiều vấn đề liên quan đến đời sống được nhân dân Phường 5 phản ánh trực tiếp với người đứng đầu HĐND thành phố. Đối với việc thu hồi đất nông nghiệp, người dân yêu cầu phải có văn bản chính thức và niêm yết giá công khai ngay tại phường để người dân biết. Đồng thời, người dân cũng phản ánh nhiều vấn đề bức xúc về: đường giao thông, đèn chiếu sáng công cộng; tình trạng mất an toàn giao thông tại địa điểm chùa Đất Sét.

Quang cảnh buổi đối thoại. Ảnh: H.Lan

Bên cạnh đó, người dân đề nghị lãnh đạo thành phố, Phường 5 có giải pháp thu hút người dân trở về quê lao động, tránh tình trạng bỏ quê hương đi làm ăn xa, vì sẽ kéo theo nhiều hệ lụy, con cái thất học... Tình trạng nhiều đảng viên ở khu dân cư đi làm ăn xa nhưng vẫn đóng đảng phí đầy đủ mà thực chất không tham gia sinh hoạt, vì vậy cần có kế hoạch chuyển sinh hoạt đảng đến nơi làm việc, hoặc xóa tên ra khỏi Đảng, tránh tình trạng số lượng đảng viên ảo ở các chi bộ khóm…

Những ý kiến của người dân được đồng chí Nguyễn Tuấn Thành tiếp thu, giải thích, đồng thời chỉ đạo Đảng ủy, UBND Phường 5 nhanh chóng xác minh, kiểm chứng những vấn đề mà người dân phản ánh để có hướng giải quyết thỏa đáng.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: