• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng

Họp mặt cán bộ mặt trận qua các thời kỳ

16/11/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 16/11/2019 | 06:00

STO - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2019), chiều ngày 15-11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng tổ chức họp mặt cán bộ mặt trận qua các thời kỳ. Dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Tuấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Sóc Trăng.

Trong không khí vui tươi của buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam. Trải qua các giai đoạn lịch sử của cách mạng Việt Nam, MTTQ Việt Nam luôn khẳng định vị trí, vai trò của mình trong hệ thống chính trị, tập hợp, đoàn kết, phát huy sức mạnh tổng hợp của các tầng lớp nhân dân, nhân sĩ, trí thức... đóng góp sức người, sức của vào công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Kế thừa và phát huy truyền thống của MTTQ Việt Nam, MTTQ các cấp thành phố tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đóng góp quỹ “Vì người nghèo”, thực hiện phong trào “Sóc Trăng cùng cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2016 - 2022...

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Tuấn Thành tặng quà cho cán bộ mặt trận qua các thời kỳ. Ảnh: M.Linh

Từ đầu năm đến nay, từ các nguồn vận động, mặt trận và các tổ chức thành viên đã xây dựng, sửa chữa 39 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình thương với số tiền 1 tỉ 282 triệu đồng; phối hợp với các cơ sở thờ tự, vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm phát 50 tấn gạo, tặng trên 2.000 phần quà, 7.000 suất cơm cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách... góp phần cùng thành phố thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị MTTQ các cấp cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức nhằm tập hợp, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong đó phối hợp tổ chức tốt các cuộc tiếp xúc cử tri để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Quan tâm thực hiện có hiệu quả Quyết định số 217, 218 về giám sát, phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, xây chính quyền… đặc biệt là phát huy quyền dân chủ, bảo vệ quyền và lợi ích của nhân dân.

Dịp này, MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng tặng nhiều phần quà cho các cán bộ mặt trận qua các thời kỳ và mong muốn các cô, chú tiếp tục hiến kế, kinh nghiệm giúp mặt trận các cấp thành phố tập hợp, phát huy sức mạnh đại đoàn kết trong xây dựng và phát triển quê hương.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: