• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Quốc tế Lê Đại Nam

03/03/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Bảy, 03/03/2018 | 06:00

STO - Vừa qua, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng có buổi tiếp, làm việc với Công ty Cổ phần Quốc tế Lê Đại Nam (TP. Hồ Chí Minh) về dự án Cụm Công nghiệp TP. Sóc Trăng. Tham dự còn có đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành.

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Quốc tế Lê Đại Nam.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh đã thông tin đến công ty về các chính sách ưu đãi đầu tư; về tiền thuê đất, thuế thu nhập doanh nghiệp và nhiều chính sách ưu đãi khác. Đại diện Công ty Cổ phần Quốc tế Lê Đại Nam mong muốn lãnh đạo tỉnh cho phép được tham gia đầu tư dự án kinh doanh kết cấu hạ tầng vào Cụm Công nghiệp TP. Sóc Trăng, thực hiện các bước khảo sát, lập dự án đầu tư thiết kế cơ sở; tạo điều kiện cho công ty tiến hành triển khai đồng bộ các thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan để đẩy nhanh tiến độ của dự án và thu hút vốn đầu tư cơ sở hạ tầng, kỹ thuật. Nếu được, dự án sẽ triển khai trong thời gian 3 năm, bắt đầu từ năm 2018 sẽ hoàn thiện các thủ tục hồ sơ pháp lý và những năm tiếp theo sẽ đầu tư hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

Đồng chí Trần Văn Chuyện cho biết: "Lãnh đạo tỉnh cũng như các sở, ngành sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về chính sách ưu đãi đầu tư và đôn đốc UBND thành phố, các đơn vị có liên quan của TP. Sóc Trăng đẩy nhanh các thủ tục pháp lý; đồng thời đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp Sóc Trăng hỗ trợ công ty bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ, thủ tục cần thiết để dự án được triển khai nhanh nhất".

K.Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: