• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Sóc Trăng

Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018

06/07/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 06/07/2018 | 06:00

STO - Ngày 5-7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Sóc Trăng tổ chức hội nghị sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và thống nhất chương trình hành động 6 tháng cuối năm 2018. Đồng chí Nguyễn Tuấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên tập trung công tác tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị đến đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân. Vận động nhân dân thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của Mặt trận, nổi bật là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Ngày vì nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”… góp phần chăm lo tốt cho người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn.

Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác mặt trận.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Tuấn Thành đề nghị từ nay đến cuối năm 2018, MTTQ các cấp thành phố cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhân dân. Tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội và tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định số 217, 218 của Bộ Chính trị. Đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, phát huy tối đa quyền làm chủ của người dân. Thường xuyên sâu sát cơ sở, nắm bắt tâm tư, tình cảm của người dân, qua đó tham mưu cấp ủy giải quyết kịp thời những bức xúc, nguyện vọng chính đáng của người dân, nhất là vùng dân tộc, tôn giáo…

Dịp này, có 2 tập thể và 1 cá nhân được nhận bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2017.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: